Mô tả công việc

- Trực điện thoại, quản lý khách ra vào công ty, Nhận thư từ , bưu phẩm
- Thực hiện các cuộc gọi theo database có sẵn nhằm mục tiêu lọc thông tin khách hàng và giới thiệu cơ bản về dịch vụ của công ty
- Quản lý thông tin khách hàng, công việc trên phần mềm của công ty
- Báo cáo công việc hàng tuần/ tháng/ quý/ năm
- Thực hiện các công việc của bộ phận và công ty giao

Yêu cầu công việc

- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không lắp, dễ nghe, có khả năng giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong mảng tele : chăm sóc khách hàng, sale, marketing ít nhất 1 năm
- Nghiêm túc, tập trung và có khả năng làm việc độc lập,
- Tư duy tích cực, giao tiếp tốt và có yêu thích với việc giao tiếp qua điện thoại
- Có kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến thiết bị máy móc công nghiệp là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 259 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG) Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Số 35A, đường số 1, phố Trần Thái Tông - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kiêm Lễ Tân)
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Nộp đơn